Hồ Tà Đùng Đắk Nông là một cái tên còn khá mới lạ chưa được nhiều du khách biết đến. Tà Tùng với vẻ đẹp bình yên, đơn sơ, sự độc đáo của gần 40 cồn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ yên tĩnh, được ví như tuyệt tác “Vịnh Hạ Long” giữa núi rừng Tây Nguyên. Điều gì khiến Tà Đùng Đắk Nông nổi tiếng, độc đáo như vậy hãy cùng Gia An Property khám phá các địa điểm check in đẹp nhất tại Tà Đùng ngay nào.

-

1. Tà Đùng Topview Homestay

-

Địa chỉ: Tà Đùng Topview Homestay nằm ở thôn 3, Đắk Glong, Đăk Nông tại đây cung cấp Wifi miễn phí, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và khu vườn. Homestay này được xây dựng nhằm phục vụ khách có nhu cầu nghỉ lại qua đêm và trải nghiệm dịch vụ cao cấp khi khám phá hồ Tà Đùng Đắk Nông. Homestay này cũng có nhiều góc chụp ảnh ấn tượng cho mọi người sống ảo. Với vị trí thuận lợi ngay bên Tà Đùng sẽ là địa chỉ phù hợp cho du khách dừng lại nghỉ chân qua đêm.

SĐT liên hệ: 097 350 02 32

2. Thác Liêng Nung khi du lịch Tà Đùng

Địa chỉ: Thác Liêng Nung ở buôn N’Jriêng, thành phố Gia Nghĩa. Thác cách hồ Tà Đùng khoảng 45km.

Thác còn có tên gọi khác là Thác Diệu Thanh một trong những con thác Tây Nguyên đẹp hút hồn. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây còn rất hoang sơ và chưa được du khách biết tới nhiều, cảnh quan đẹp vô cùng hùng vĩ. Tại đây giá vé miễn phí, nếu tiện đường bạn có thể ghé qua thác Liêng Nung để tham quan.

-

3. Cắm Trại ở Hồ Tà Đùng

Sau khi đặt chân đến Tà Đùng, bạn có thể di chuyển bằng thuyền để thưởng thăm quan ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành bình yên. Ngoài ra các bạn còn có thể tổ chức hoạt động vui chơi, dựng lều cắm trại nghỉ ngơi bên hồ.

-

Nếu như bạn không muốn ở homestay mà muốn được tự do ngắm cảnh, chiêm ngưỡng núi non hùng vĩ. Bạn hoàn toàn có thể tự mang lều đi dựng ở một góc nào đó quanh hồ Tà Đùng Đắk Nông (Nhớ dọn rác sau khi cắm trại nhé).

4. Đi Thuyền Trên Hồ Tà Đùng

-

Thuyền ra thăm quan Hồ Tà Đùng bạn không cần phải thuê trước, khi ra tới nơi sẽ liên hệ thuê trực tiếp chỉ cần tới bến thuyền là đi thôi. Sau khi thuê thuyền bạn sẽ được chở đi thăm quan xung quanh Hồ và ở lại cắm trại một đêm trên Hồ sáng ngày hôm sau thuyền sẽ ra chở các bạn về .

Lưu ý : Nên thỏa thuận trước giá thuê thuyền khi đi thăm quan.

5. Hang động Chư Bluk Hồ Tà Đùng

Hang động Chư Bluk là địa điểm mà khi tới hồ Tà Đùng Đắk Nông bạn không nên bỏ qua. Nơi đây là hang động đã được công nhận là hang động núi lửa dài nhất của Đông Nam Á.

Hang động này có hơn 100 hang động lớn bé khác nhau. Mỗi một hang động đều sở hữu những nét đẹp độc đáo rất riêng. Do đó, khi tới đây tham quan, bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị bất ngờ.

-

6. Check In chợ phiên của đồng bào dân tộc địa phương

-

Mỗi cuối tuần, tại buôn Đắk Nông gần hồ Tà Đùng sẽ có chợ phiên của dân tộc Mông. Bạn đam mê những vật phẩm đậm chất núi rừng, được làm từ bàn tay khéo léo của người dân Tây Nguyên. Bạn hãy ghé đây mua sắm và tìm hiểu văn hóa của người dân bản địa tại đây. Ở chợ phiên sẽ được bày bán rất nhiều đồ vật làm bằng thủ công vô cùng đặc sắc, các loại hạt, nguyên liệu được trồng ngay trên chính mảnh đất Tây Nguyên.

7. Check In đặc sản núi rừng Tây Nguyên

Đặc sản của núi rừng Tây Nguyên vô cùng phóng phú một khi đã thử qua chắc chắn bạn sẽ khó quên nơi này. Các món đặc trưng ở đây như: cá lóc hồ Tà Đùng, gà nướng, gỏi lá, cá lăng, bò một nắng, măng rừng… Các món ăn trên bình dị đơn giản một cách lạ nhưng thấm đậm chất dân dã của người dân Tà Đùng.

8. Check In với “Cây Cô Đơn”

Khi tới Tà Đùng bạn có thể đi bộ tới đồi đất đỏ để chiêm ngưỡng toàn bộ núi non hùng hũng vỹ. Nghe tiếng suối chảy róc rách trong veo, tiếng chim hót líu lo khắp khu rừng và check in cùng với “Cây Cô Đơn” phiên bản Tà Đùng, đi xuyên qua những đám hoa xuyến chi bên đường.

9. Check In hồ Ea Sno Tà Đùng

Địa chỉ: Hồ Ea Sno Tà Đùng nằm tại huyện Krông Nô ngay cạnh hồ nước Tà Đùng Đắk Nông. Khi tới hồ Tà Đùng tham quan, các bạn có thể dành thời gian thăm quan Hồ Ea Sno. Đây là một điểm đến tuyệt vời của vùng đất Tây Nguyên.

Hồ Ea Sno Tà Đùng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên rất hoang sơ và bình yên. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể dừng chân tới thăm.

-

10. Check In quán ăn ngon ở Hồ Tà Đùng

Ngoài ra khi tới đây bạn còn không nên bỏ lỡ những món ăn tuyệt vời nhất tại các quán:

  • Nhà hàng Lodge Đắk Nông, nhà hàng thuộc thị trấn Gia Nghĩa.
  • Quán ăn Hoàng Ngân, quán nằm ngay Hồ Thiên Nga.
  • Quán dê Thủy Cương, quán nằm trên con đường Hùng Vương.
  • Quán Cao Nguyên, quán thuộc đường Nguyễn Văn Trỗi.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đang có dự định tham quan hồ Tà Đùng Đắk Nông. Chắn hẳn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ cũng như check In được thật nhiều bức ảnh sống ảo xịn sò tại những địa điểm tuyệt vời trên. Sau những chia sẻ về các địa điểm check In tại Tà Đùng như trên hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch tại Tà Đùng thân yêu.