Nhiều người nghĩ rằng thị trường bất động sản đang thiếu nguồn cung, chỉ cần rao bán bất động sản nhà đất sẽ có khách hỏi mua. Tuy nhiên thực tế cho thấy nếu tin bán đất mà không hướng đúng đối tượng khách hàng hay không có các mẹo, bí kíp bán đất nhanh thì rất khó để tiếp cận với khách hàng. 

Trên thị trường bất động sản hiện nay số lượng nhà đất rao bán hàng tháng trời mà không có người mua rất nhiều. Có nhiều nhà đất vị trí đẹp, giá tốt nhưng vẫn không có khách hàng nào quan tâm. Vậy nên mua bán đất không phải là dễ dàng, luôn cần có mẹo bán đất nhanh nhất ở mọi thời điểm.

Bí kíp bán bất động sản nhà đất nhanh thu lợi nhuận hấp dẫn
Bí kíp bán bất động sản nhà đất nhanh thu lợi nhuận hấp dẫn.

Các nhà đầu tư gom mua nhà đất để bán dự án bất động sản ở thời điểm thích hợp thường gặp một số vướng mắc nhất định trong việc bán bất động sản nhà đất. Vậy nên để giúp giải quyết vấn đề này hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những bí kíp bán đất nhanh thu lợi nhuận hấp dẫn đã được các chuyên gia nghiên cứu và áp dụng thành công. 

  • Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

1. Sử dụng hình ảnh thực tế và các thông tin cơ bản của bất động sản nhà đất

Nhiều người bán đất là môi giới, cò đất đăng tin không kèm theo hình ảnh thực tế. Họ đa số chỉ bán đất qua trao đổi điện thoại hoặc chụp ảnh sổ đỏ. Vậy nên nếu người bán là chủ đất hoặc môi giới có thể xem trực tiếp nhà đất thì nên chụp hình để đăng và kèm thông tin nhà đất

Như vậy sẽ giúp tạo lòng tin cho khách hàng và giúp thu hút được người mua nếu có lợi thế rõ về vị trí, diện tích, kết cấu,… của bất động sản nhà đất. Điều này cũng giúp cả người bán và người mua tiết kiệm được thời gian.

2. Định giá bất động sản nhà đất phù hợp với thời điểm bán

Khi người mua tìm các thông tin để bán đất họ đều xác định sẵn mức tài chính mà mình có thể chi trả được. Vậy nên người bán cần định giá bất động sản chính xác trước khi bán, để tránh trường hợp bán quá rẻ khiến gia chủ thiệt thòi hoặc bán giá quá đắt sẽ không ai mua. 

Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn sắp mở bán. Xem thêm Vị Trí Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn tại đây

Thời điểm bán là rất quan trọng tác động lớn đến việc bán bất động sản đất nhanh. Có nhiều người ngại mua nhà đất vào tháng 7 âm lịch và thời điểm đầu năm. Vậy nên hãy tập trung bán đất vào tháng 4, 5, 6 hoặc thời điểm cuối năm.

3. Xác định đúng đối tượng khách hàng mua nhà đất

Để bán bất động sản nhà đất nhanh người bán cần xác định rõ đối tượng khách hàng hướng đến. Điều này giúp người bán biết được cần thể hiện những nội dung gì, mức giá ra sao, chiết khấu bao nhiêu và đăng tải ở đâu cho hợp lý. 

Bí kíp bán bất động sản nhà đất nhanh thu lợi nhuận hấp dẫn
Xác định đúng đối tượng khách hàng mua đất rất quan trọng để bán được nhanh và lợi nhuận tốt.

Từng đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những mẹo bán đất nhanh và có chiến lược riêng để áp dụng phù hợp.

4. Tạo website uy tín để hỗ trợ bán hàng và tư vấn khách hàng

Đối với các nhà đầu tư bất động sản nhà đất số lượng lớn và thường xuyên thì nên xây dựng một website để làm địa chỉ liên hệ và hỗ trợ bán hàng. Điều này sẽ giúp người bán có được lượng khách hàng thân thiết và sự tin cậy của khách hàng. 

Một trang web sẽ giúp tạo uy tín, cung cấp nguồn tin tốt và giúp giữ được khách hàng. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian bán nhà đất hơn so với các hình thức rao bán thông thường.

5. Đăng thông tin bán bất động sản nhà đất lên các kênh online uy tín

Đăng tin lên các website uy tín đang là cách được thực hiện phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì có rất nhiều trang web có khả năng tiếp cận khách hàng trên diện rộng. Chỉ cần chi trả một khoản phí thì thông tin đăng bán bất động sản nhà đất của bạn sẽ được hiển thị.

Khi đăng tin bán đất thì nên cập nhật đầy đủ thông tin nhà đất, sử dụng ngôn từ phù hợp và hình ảnh thật để tạo được niềm tin với khách hàng. Nên chọn những kênh lớn, uy tín và có lượng khách hàng mục tiêu tìm kiếm lớn nhất chứ không nên đăng quá tràn lan.

6. Tìm đến các chuyên viên môi giới nhà đất chuyên nghiệp

Với những người lần đầu tham gia bán nhà đất thì việc sử dụng các mẹo bán đất nhanh sẽ chưa dễ dàng. Vậy để hiệu quả hơn trong việc bán đất thì gia chủ nên tìm các chuyên viên môi giới giỏi giàu kinh nghiệm. Vì họ là những người am hiểu thị trường, hiểu tâm lý khách hàng và có được nguồn khách cố định giúp bán nhà đất nhanh chóng hơn.

Bí kíp bán bất động sản nhà đất nhanh thu lợi nhuận hấp dẫn
Hiểu được tâm lý khách hàng quyết định rất lớn đến việc bán được bất động sản nhà đất nhanh.

Tuy nhiên, việc tiếp cận được khách hàng không có nghĩa là sẽ chắc chắn bán được bất động sản nhà đất. Người bán đất cần phải có cách để thuyết phục được khách hàng quyết định mua. Người bán cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, đa số khách hàng mua đất đều có chung tâm lý:

  • Tính minh bạch của pháp lý về bất động sản nhà đất.
  • Lo lắng về khả năng phát triển của khu vực nhà đất đang bán và các tiện ích lân cận xung quanh.
  • Dễ dàng thay đổi và có sự so sánh nếu có nhiều thời gian tìm hiểu các khu nhà đất khác.
  • Người mua luôn thích trả giá dù được giảm ít hay nhiều vẫn cảm thấy hài lòng hơn là không. 
  • Tâm lý người mua thích thắng nếu có người cạnh tranh.

Kết luận

Người bán đất hoàn toàn có thể nắm bắt được những tâm lý mua hàng và tận dụng tối đa lợi thế bất động sản nhà đất của mình để làm hài lòng khách hàng. Bí kíp bán hàng nhanh nhất vẫn là dựa vào cách thuyết phục khách hàng, tạo được cảm tình với người mua sẽ rất dễ dàng để thương lượng.

Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc bán đất. Chúc bạn đạt được thành công nhanh chóng trong việc kinh doanh bất động sản của mình nhé!

Liên hệ Gia An Property qua hotline: 0947 826 686 hoặc thông qua website: http://giaanproperty.vn/ để được chia sẻ kinh nghiệm môi giới nhà đất hiệu quả thu nhập cao và giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhé!