Chủ đầu tư Gem Sky World là ai? Có uy tín không? Đây là những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khi dự án Gem Sky World bắt đầu khởi động. Tọa lạc lại mặt tiền đường Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trên diện tích 92,2 ha, Gem Sky World hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng và kênh đầu tư sinh lời hiệu quả dành cho mọi khách hàng.

Tổng quan về dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai

Dự án Gem Sky World có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (Công ty con của Tập Đoàn Đất Xanh Group) tọa lạc lại mặt tiền đường Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trên diện tích có quy mô 92,2 ha. Dự án gồm có các hạng mục chính như Đất nền – Nhà ở liên kế có sân vườn – Shophouse Nhà phố thương mại – Biệt thự song lập – Biệt thự đơn lập và căn hộ chung cư.

Tổng thể dự án Gem Sky World
Tổng thể dự án Gem Sky World

Đây là dự án thứ 2 trong dòng thương hiệu GEM (dự án thứ nhất là Gem Riverside Quận 2) thuộc dòng bất động sản cao cấp nhất của Tập Đoàn Đất Xanh.

Mảnh đất xây dựng dự án có vị trí đắc địa ngay gần khu vực Cảng hàng không Sân bay Quốc tế Long Thành, gồm có 6 khu chức năng: khu phố thương mại, nhà ở liên kế, khu thương mại dịch vụ, khu công viên cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật hiện đại.Gem Sky World với quy mô hơn 4.022 sản phẩm biệt thự, nhà phố và đất nền dự kiến có sức chứa đến 18.000 người sẽ là tâm điểm bất động sản tại Long Thành Đồng Nai.

  • Dự án: Gem Sky World
  • Vị trí: Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An
  • Đơn vị phát triển dự án: Đất Xanh Group
  • Quy mô diện tích: 92,2 ha
  • Loại sản phẩm: Đất nền gồm nhà ở liên kế có sân vườn – biệt thự song lập – biệt thự đơn lập và Nhà phố xây sẵn gồm nhà phố liên kế & nhà phố thương mại.
  • Tổng số lượng sản phẩm: 4.022 sản phẩm
  • Diện tích phân lô: 90m2 – 300m2
  • Số tầng xây dựng: 2 – 4 tầng cao
  • Số tầng khu căn hộ: 5 – 6 tầng cao
  • Chiều cao tối đa công trình: 25m
  • Pháp lý: đất dự án được đấu giá, sổ riêng từng nền, 100% thổ cư. Đã có quy hoạch 1/500

Căn hộ Gem Sky World nằm ở trung tâm Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World với quy mô 25 Block căn hộ chung cư cao cấp cao 25 – 30 tầng. Tổng số lượng căn hộ là 20.000 căn với diện tích căn hộ từ 40 – 90m2, thiết kế 1 – 3 phòng ngủ.

Dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai
Dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai

Chủ đầu tư Gem Sky World có uy tín không?

Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hà An hiện đang là một thành viên của ông lớn bất động sản Đất Xanh Group. Theo kết quả đấu thầu  23/08/2019, bất động sản Hà An chính thức đấu giá thành công với mức giá là 3.060 tỷ đồng. Mặc dù là một công ty mới được thành lập vào năm 2018, bất động sản Hà An đã nhận chuyển nhượng 99,99% cổ phần từ Đất Xanh Group. Trong suốt thời gian qua, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hà An đã tích cực tái cấu trúc và phát triển các dự án bất động sản của Đất Xanh Group và mang về những dự án tiêu biểu cho doanh nghiệp này.

Vì vậy dự án Gem Sky World có sự tham gia của 2 doanh nghiệp này hứa hẹn mang đến một sản phẩm chất lượng cho người khách hàng.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên xuất sắc, công ty phát triển các sản phẩm bất động sản uy tín, đồng thời xây dựng chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia. Công ty liên kết với các đối tác có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, công nghệ nhằm tối ưu hoá lợi thế cạnh tranh và đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng, nhà đầu tư.

Chủ đầu tư dự án Gem Sky World
Chủ đầu tư dự án Gem Sky World

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc của dự án Gem Sky World

Khu đô thị Gem SkyWorld với định hướng sẽ trở thành “Đô thị hạt nhân” của huyện Long Thành nên chủ đầu tư rất chú trọng  tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực vào dự án. Kết hợp với tiện ích dự án là hạ tầng trong khu vực đã hoàn thiện đồng bộ, đem đến sức hút tuyệt vời cho dự án này.

Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Gem Sky World gồm có: trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, trung tâm thương mại – dịch vụ, khu liên hợp thể thao, trường học quốc tế, công viên ánh sáng, khu công viên nước, khu nhà hàng BBQ ngoài trời,…

Cùng với các tiện ích nội khu, dự án Gem SkyWorld còn phát triển mạnh về mảng cây xanh để cung cấp nguồn không khí trong lành cho dân cư sinh sống trong khu vực. Bên cạnh đó các hệ thống khác cũng được đưa vào triển khai và dần hoàn thiện như hệ thống cấp thoát nước toàn khu vực, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera an ninh, kho bãi,  hệ thống vệ sinh thường xuyên, hệ thống chiếu sáng, thang máy, bảo vệ,…

Trong nội khu khu đô thị được trang bị đường nội bộ trải nhựa có lộ giới nhỏ nhất là 12m, hành lang vỉa hè 5 – 7m trồng cây xanh, đèn chiếu sáng,… tạo nên một cảnh quan môi trường sống xanh mát, là nơi an cư lý tưởng.

Các tiện ích ngoại khu của dự án:

  • Cách Trường THCS An Phước 400m
  • Cách Nút giao Cao tốc Long Thành – Quốc lộ 51 3.5km
  • Cách UBND Long Thành 5km
  • Cách Công viên giải trí sữa Long Thành 8km
  • Cách Cao Đẳng Nghề Công Nghệ Cao Đồng Nai 6km
  • Cách Thế Giới Di Động 2km

Với các tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, dự án Gem Sky World Long Thành mang đến cho cư dân sinh sống tại đây trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên giữa nhịp sống ồn ào, hiện đại.

Dự án Gem Sky World đầy đủ tiện nghi hiện đại
Dự án Gem Sky World đầy đủ tiện nghi hiện đại

Thông qua bài viết này hy vọng rằng các bạn đã biết rõ hơn chủ đầu tư Gem Sky World là ai cũng như đánh giá được mức độ uy tín của dự án cùng khả năng sinh lời khi đầu tư.