Vốn là dự án chung cư xanh tâm điểm của thị trường bất động sản Tây Bắc Sài Gòn, chủ đầu tư Picity High Park là đơn vị nào, có tiềm lực ra sao để có thể phát triển một dự án quy mô lớn như vậy đang là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng. Trong bài viết này sẽ trình bày rõ nét về chủ đầu tư Picity High Park cũng như các điểm nổi bật của dự án này.

Lịch sử phát triển của chủ đầu tư Picity High Park – Pi Group

Được nhen nhóm thành lập từ năm 2008 với đội ngũ nhân viên ít ỏi, đến nay Pi Group đã là một trong những doanh nghiệp bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Doanh nghiệp chủ yếu đầu tư phát triển các sản phẩm đất nền, chung cư với khởi đầu là Công ty Cổ phần Dự án đất nền. Trải qua 12 năm phát triển, doanh nghiệp đã chuyển mình mạnh mẽ với lĩnh vực kinh doanh đa dạng từ tư vấn thiết kế, xây dựng, đầu tư phát triển dự án, dịch vụ bất động sản…

Tham vọng của Pi Group là phát triển các dự án bất dộng sản vừa có giá trị an cư vừa có thể đầu tư sinh lời, tạo ra sự an tâm cho khách hàng và nhận lại sự tín nhiệm và niềm tin của khách hàng. Tính đến thời điểm đầu năm 2020, Pi Group đang là chủ đầu tư của một số các dự án nổi bật như: Dự án đất nền An Phú Đông, dự án chung cư Picity High Park Thạnh Xuân, dự án khu đô thị ven sông Pihome An Phú Đông… Các sản phẩm đến từ chủ đầu tư Picity High Park đều có điểm chung là: vị trí trung tâm, thiết kế xanh, tiện ích đầy đủ và đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.

Phối cảnh dự án Picity High Park
Phối cảnh dự án Picity High Park

Tập đoàn Pi Group kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái bất động sản khép kín với tham vọng có thể sánh bước cùng khách hàng trong việc xây dựng môi trường sống chất lượng, lựa chọn những sản phẩm đầu tư tốt nhất. Pi Group hiện nay bao gồm các công ty con sau: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Winbuild, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Ngôi nhà thông minh, Công ty Cổ phần Địa ốc Phương Đông, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Phát triển Gia Cư, Công ty Cổ phần Dự án Đất nền.

Khởi đầu chủ đầu tư Picity High Park là công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu, đến ngày 15/11/2016, công ty này chuyển nhượng vón góp tại dự án Gò Sao ( tên ban đầu của Picity High Park) sang cho Công ty Cổ phần Dự án đất nền.

Ngày 2/8/2017, Công ty Cổ phần Dự án Đất nền chính thức thay thế Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu trở thành công ty mẹ của doanh nghiệp dự án Picity High Park là Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Phát triển Gia Cư với cơ cấu vốn sở hữu là 100%.

Như vậy, trải qua quá trình chuyển nhượng hợp pháp, Pi Group chính thức trở thành chủ đầu tư Picity High Park. Sau khi chính thức đổi chủ, du an Picity High Park được định hướng phát triển trở thành chung cư xanh cao cấp tại quận 12 với nhiều điểm nhấn độc đáo về kiến trúc – cảnh quan.

3 điểm nổi bật của khu chung cư thuộc Pi Group – chủ đầu tư Picity High Park

Thứ nhất, điểm nổi bật của dự án đến từ vị trí và quy mô. Dự án căn hộ Picity High Park nằm tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, một vị trí đẹp tại trung tâm quận 12 của thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này vô cùng đắc địa và tiện lợi về di chuyển khi chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đến 30 phút chạy xe, dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, sân Golf Tân Sơn Nhất thông qua các tuyến đường lớn của thành phố.

Tại vị trí đặc địa như trung tâm quận 12, dự án căn hộ Picity High Park lại được quy hoạch trên khu đất rộng 8,6 ha, chiếm 1 phần không nhỏ diện tích tại phần lõi quận 12. Dự án được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là có quy mô lớn nhất quận 12 và vị trí đắc địa hiếm có so với các dự án chung cư khác tại quận.

Một số tiện ích nổi bật tại căn hộ Picity High Park
Một số tiện ích nổi bật tại căn hộ Picity High Park

Thứ hai, thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng các loại tiện ích và diện tích cũng là một điểm nhấn ấn tượng tại dự án. Diện tích căn hộ Picity High Park trải rộng từ 1 phong ngủ ( diện tích 48m2) đến 3 phòng ngủ ( diện tích 79m2), phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ và gia đình 2 – 3 thế hệ cùng chung sống.

Tiện ích được đầu tư xây dựng tại dự án cũng rất đa dạng và đầy đủ như khu thương mại Shophouse, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, bể bơi tràn bờ theo tiêu chuẩn Olympic, công viên cây xanh rộng 3ha, phòng tập Gym hiện đại, Spa chăm sóc làn da, sức khoẻ phụ nữ…. cùng nhiều tiện ích khác.

Thứ ba, dự án căn hộ Picity High Park sở hữu công viên rộng 3ha lớn nhất tại khu vực quận 12 của thành phố Sài Gòn. Diện tích dành cho công viên chiếm hơn 30% tổng diện tích đất dự án, lớn hơn 1ha so với diện tích đát của 6 toà chung cư thuộc dự án công lại. Công viên 3ha tại dự án của chủ đầu tư Picity High Park được coi như hai lá phổi xanh của dự án và của cả khu vực quận 12, góp phần thanh lọc không khí, mang đến môi trường sống tốt cho cư dân.