Dự kiến khi hoàn thành, dự án căn hộ Picity High Park sẽ cung cấp ra thị trường 2.577 căn hộ chung cư có từ 1 đến 3 phòng ngủ mới mức giá từ 1 đến 2 tỷ đồng/căn, phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình khá và các gia đình trẻ.

Dự án căn hộ Picity High Park đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường

5 yếu tố chính để khách hàng lựa chọn căn hộ chung cư theo các chuyên gia bất động sản chính là: vị trí, diện tích căn hộ, tiện ích, chính sách bán hàng, pháp lý dự án. Dự án căn hộ Picity High Park đáp ứng đúng cả 5 tiêu chí trên.

Thứ nhất, dự án căn hộ Picity High Park sở hữu vị trí vàng đắc địa, ngay tại mặt tiền của tuyến đường Thạnh Xuân 13 thuộc khu vực trung tâm quận 12. Vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông, tiếp giáp với những tuyến giao thông đẹp và quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh như quốc lộ 1A, đường Thạnh Xuân 13, Lê Đức Thọ… Dự án có tầm view thoáng đãng ra công viên cây xanh và tuyến phố Thạnh Xuân 13.

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện của dự án căn hộ Picity High Park
Vị trí kết nối giao thông thuận tiện của dự án căn hộ Picity High Park

Thứ hai, dự án có đa dạng các loại diện tích căn hộ từ 48m2 với 1+1 phòng ngủ đến 79m2 với 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ nhỏ 48m2 nhưng được chia làm 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ mở rộng, lại có đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, phù hợp cho người độc thân và những gia đình trẻ. Diện tích căn hộ đa dạng cũng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Thứ ba, về tiện ích, dự án căn hộ Picity High Park sở hữu đa dạng các tiện ích khác nhau như trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên, quảng trường, đường dạo bộ kết nối phân khu, sảnh đón khách, bể bơi, phòng tập Gym và Spa, hệ thống an ninh 24/7… Trong đó, khác biệt nhất chính là bể bơi tràn bờ đạt chuẩn Olympic dài 50m. Hiện nay ở Việt Nam, chủ yếu các dự án nghỉ dưỡng, khách sạn, căn hộ du lịch được đầu tư bể bơi tràn bờ tiêu chuẩn Olympic, dự án chung cư rất hiếm.

Thứ tư, về chính sách bán hàng dự án Picity High Park, chủ đầu tư có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như: chính sách hỗ trợ vay vốn, chính sách tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách chiết khấu, chính sách quà tặng ( các chính sách có thể thay đổi tuỳ từng giai đoạn bán hàng) giúp khách hàng có thể phương án để có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Picity High Park.

Cuối cùng, về pháp lý, dự án căn hộ Picity High Park có pháp lý đầy đủ, đủ điều kiện để bán hàng. Khách hàng có thể an tâm sở hữu một căn hộ tại Picity High Park với mức giá tốt nhất và pháp lý đầy đủ an tâm.

Dự án căn hộ Picity High Park cung cấp ra 2.577 căn hộ chung cư xanh

Nhu cầu sống xanh – sống xanh – sống an toàn là nhu cầu tất yếu của cư dân Sài Gòn trong bối cảnh không khí bị ô nhiễm, nước biển dâng. Giai đoạn 2018 – 2019, một số dự án chung cư tại Sài Gòn đã phát triển theo xu hướng xanh nhưng chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường cả về số lượng lẫn chất lượng. Phát triển theo xu hướng xanh nhưng ít chung cư tại Hồ Chí Minh đạt được các tiêu chuẩn xanh theo đúng phong cách kiến trúc Singapore. Song khi dự án căn hộ Picity High Park ra mắt thị trường với thiết kế xanh và công viên cây xanh rộng 3ha, chuẩn mực kiến trúc xanh được thể hiện rõ nét.

Dự án căn hộ chung cư Picity High Park toạ lạc ở mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm thuộc trung tâm kinh tế – hành chính của quận. Dự án sở hữu tầm nhìn xanh mát với 1 mặt nhìn ra công viên rộng 3ha nằm trong nội khu dự án, một mặt nhìn ra mặt tiền đường Thạnh Xuân 13.

Thiết kế với mảng xanh phủ kín tại dự án căn hộ Picity High Park
Thiết kế với mảng xanh phủ kín tại dự án căn hộ Picity High Park

Thiết kế kiến trúc xanh của dự án đến từ các kiến trúc sư của công ty kiến trúc nổi tiếng tại Hồng Kông là Belt Collins International – công ty có 30 năm kinh nghiệm tư vấn kiến trúc cảnh quan cho nhiều dự án bất động sản lớn trên thế giới. Để tạo ra một khu dự án Picity High Park với các khoảng xanh gần như phủ kín nội khu dự án rộng 8,6ha, kiến trúc sư đã kết hợp bố trí cảnh quan xanh tại cây viên, cảnh quan xanh tại các tiện ích dự án, cảnh quan xanh tại riêng từng toà nhà trong tổng thể 6 toà căn hộ của dự án. Mảng xanh bao phủ dự án căn hộ Picity High Park biến nơi đây trở thành ốc đảo xanh giữa lòng phố thị Sài Gòn phồn hoa.

Sở hữu thiết kế kiến trúc cảnh quan xanh, kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và tự nhiên, dự án căn hộ Picity High Park quận 12 sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thị trường địa ốc khu vực phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn năm 2020 – 2021. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 2.577 căn hộ chung cư có thiết kế xanh thoáng, diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhà ở căn hộ xanh ngày càng lớn của người dân tại Sài Gòn.