Dự án khu căn hộ Stella En Tropic lớn nhất khu vực phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh đồng thời cũng là dự án có hướng phát triển tốt và được quan tâm nhất hiện nay. Mời bạn đọc và quý khách hàng tìm hiểu những nét nổi bật của dự án này qua bài viết hôm nay cùng Gia An nhé!

Diện tích căn hộ đang dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng

Các căn hộ tại dự án khu căn hộ Stella En Tropic có diện tích đa dạng từ 30 mét vuông cho đến 90 mét vuông cho căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Quý khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn phù hợp với nhu cầu sinh sống và điều kiện kinh tế. Cụ thể như:

  • Officetel rộng từ 30 đến 50 mét vuông;
  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 53 đến 55 mét vuông;
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60 đến 65 mét vuông;
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 83 đến 90 mét vuông;
Dự án khu căn hộ Stella En Tropic lớn nhất khu vực phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh
Căn hộ mẫu tại dự án khu căn hộ Stella En Tropic

Ngoài các căn hộ, dự án khu căn hộ Stella En Tropic  còn cung cấp các sản phẩm như nhà phố liền kề và biệt thự sang trọng. Nhờ đó góp phần tạo nên một khu đô thị phát triển phồn vinh trong tương lai không xa.

Tối ưu diện tích nhờ tận dụng cửa sổ và ban công

Đặc biệt dự án được thiết kế theo phong cách Green Smart Tower vừa hiện đại, vừa tận dụng được không gian sống và mang thiên nhiên xanh mát vào từng căn hộ. Phần cửa sổ và phần ban công của từng căn hộ tại dự án khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt đều được mở rộng tối đa để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng mặt trời cùng làn gió mát tự nhiên sẽ giúp cư dân tái tạo được nguồn năng lượng tích cực sau khoảng thời gian bận rộn với những lo toan cuộc sống.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Thiết kế hiện đại sang trọng của căn hộ Stella En Tropic

Sống tại dự án khu căn hộ Stella En Tropic là sống trong nét kiến trúc hiện đại cùng những thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng đẳng cấp. Để mang đến những giá trị bền vững, an toàn, chất lượng cao,…  Chủ đầu tư của dự án (tập đoàn địa ốc Kita) đã hợp tác cùng các đơn vị cung cấp nội thất uy tín như:

  • Thương hiệu Mitsubishi: Hệ thống thang máy, thang cuốn;
  • Thương hiệu Viglacera: Các thiết thiết bị sen vòi;
  • Thương hiệu Hafele: Hệ thống khóa cửa và nội thất;
  • Thiết bị vệ sinh Nano chất lượng cao cùng gạch ốp lát cao cấp và các sản phẩm nhôm kính chất lượng cao nhằm hạn chế hấp thụ nhiệt;
Dự án khu căn hộ Stella En Tropic lớn nhất khu vực phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh
Hiện tại nhà điều hành và nhà mẫu của căn hộ Stella En Tropic quận Bình Tân đang được triển khai thi công.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Kita Group, dự kiến nhà điều hành và nhà mẫu sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động vào đầu quý 2 năm 2021 để chào đón quý khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về thông tin của dự án.

Mô hình One Stop Shopping Mall

Dự án khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt còn được thiết kế theo mô hình one-stop shopping mall tích hợp tiện ích. Sự kết hợp của 4 tầng cho hệ thống tiện ích gồm: Trung tâm thương mại; Siêu thị; Cửa hàng tiện ích,… Đảm bảo cung cấp không gian mua sắm đa dạng cho cư dân đồng thời cung ứng được đa dạng các mặt hàng từ bình dân cho đến xa xỉ nhất..

Dự án khu căn hộ Stella En Tropic lớn nhất khu vực phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh
Khu trung tâm thương mại phức hợp tại dự án khu căn hộ Stella Võ Văn Kiệt

Bên cạnh đó, dự án khu căn hộ Stella En Tropic còn có các khu vực như:

  • Hồ bơi vô cực;
  • Phòng tập Gym & Yoga;
  • Sảnh chính đón khách rộng lớn và sang trọng;
  • Sân chơi thể thao ngoài trời;
  • Đường chạy bộ;
  • Khu vui chơi trẻ em;
  • Hệ thống trường học nội khu;

Phương thức thanh toán và giá bán căn hộ Stella En Tropic

Dự án khu căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt đang trong quá trình xây dựng nhà mẫu. Dự kiến sau khi hoàn thành lễ khai trương nhà mẫu thì chủ đầu tư Kita Group sẽ công bố chính thức phương thức thanh toán của dự án kèm theo những chính sách bán hàng. 

Hiện tại Gia An Property là đơn vị đối tác phân phối các sản phẩm bất động sản đáng tin cậy của các công ty, tập đoàn lớn hiện nay. Trong lĩnh vực phân phối dự án địa ốc, Gia An được xem là chuyên viên hàng đầu trong việc phân tích, đánh giá, cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất để mang đến thông tin tư vấn đúng nhất cho quý khách hàng mua ở cũng như mua để đầu tư.

Đặc biệt đối với dự án khu căn hộ Stella En Tropic cao cấp, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Gia An sẽ tư vấn chính xác thông tin chi tiết và hướng dẫn quý khách hàng chọn được căn hộ đẹp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% về việc tham quan thực tế dự án, về hợp đồng, pháp lý, thủ tục ngân hàng,… Do đó khách hàng mua căn hộ để đầu tư hay an cư đều có thể tin yên tâm đối với sự hỗ trợ của Gia An.

Tổng kết

Không chỉ là dự án lớn nhất khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, dự án khu căn hộ Stella En Tropic còn là dự án gây nên cơn sốt địa ốc trong thời gian gần đây. Số lượng sản phẩm có hạn nhưng số lượng nhà đầu tư khắp nơi đến để tìm hiểu và sở hữu các căn hộ ngày càng nhiều. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt, quý khách hàng có thể liên hệ với Gia An qua hotline 0947 826 686 hoặc website: http://giaanproperty.vn/ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.